Góc tư vấn lựa chọn các loại xe thăng bằng Ander - Nhà phân phối độc quyền xe thăng bằng Ander tại Việt Nam
1
Chat Facebook

Góc tư vấn lựa chọn các loại xe thăng bằng Ander

Nhiều phụ huynh vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn 1 chiếc xe thăng bằng Ander  phù hợp cho các bé bởi có nhiều mức giá mà kiểu dáng thì same same.

Từ trước đến giờ thì em cũng chưa có bài cụ thể public đầy đủ các thông tin để phụ huynh hiểu rõ nhất nên lựa chọn sản phẩm nào là tối ưu nhất, Nay em xin làm một bài chi tiết đứng trên góc nhìn và trải nghiệm suốt gần 5 năm qua trong việc phân phối độc quyền sản phẩm xe thăng bằng Ander tại Việt Nam để quý phụ huynh tham khảo đưa ra những lựa chọn xe phù hợp nhất cho bé nhà mình?

1.Những căn cứ nào để đưa ra quyết định các loại xe thăng bằng?

Cái này nó phụ thuộc vào 3 yếu tố quan trọng nhất đó là :

+)Mục đích sử dụng ( cho bé chơi quanh nhà, quanh sân, quanh khu chung cư …thôi để nâng cao thể lực bình thường hay ngoài các yếu tổ thể lực thì còn mong muốn cho con tham gia cả các cuộc thi xe thăng bằng nhằm giúp bé nâng cao sự tự tin, sự kết nối tính tương tác với xã hội? Nếu mua để chơi thông thường thì lựa chọn bản basic hoặc pro là khá okay rồi, còn nếu xác định lâu dài cho bé tham gia cuộc thi thì em sẽ nói ở phần chuyên mục độ và nâng cấp xe ở bên dưới.

 

+)Độ tuổi, cân nặng và chiều cao: bé dưới 3t hay trên 3t, chiều cao của bé bao nhiêu: thông thường bé dưới 3t thì nên đi các phiên bản bánh đặc, còn trên 3t thì đi được các loại nhưng bản phiên bản bánh hơi vẫn okay hơn vì bám đường hơn, phù hợp trọng lượng cơ thể của ( phiên bản plus khung nhôm bánh hơi vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả)

+) Ngân sách: tuỳ ngân sách mà quí phụ huynh có thể đầu tư với 3 bản khác nhau và thông dụng và được sử dụng nhiều nhất: Ander basic ( 690k), ander pro ( 960k) hoặc ander plus ( 1980k), sự khác nhau ở đây chính là sự cấu tạo chất liệu, kiểu sơn, bánh ( basic, pro thiết kế thép – nhiều phụ huynh tưởng rằng giống nhau ko hơn nhau là mấy, nhưng thực tế có đên 4 điểm khác biệt update cho bản pro so với bản basic – phải nhìn trực tiếp mới thấy được: bánh xe, khoá điều chỉnh, kết cấu tải trọng và chân chống). Còn bản plus thì là khung nhôm , đặc biệt sơn hoá nhôm siêu nhẹ và tính thẩm mỹ , sự tinh tế trong các mối hàn thì là một đặc điểm nổi bật ở nét đẹp sắc xảo trong nước sơn hoá nhôm, đồng thời hệ thống long đen cổ được cập nhật bằng kim loại chống rung lắc, khắc phục nhược điểm của rất nhiều các sản phẩm cùng phân khúc nhôm trên thị trường hiện nay.

2.Độ bền các xe như nào ?

Với tất cả các phiên bản xe ander đều bền như nhau, tuổi thọ trung bình bé chơi thông thường rơi vào khoảng 3 -4 năm hay nói cách khác giá trị khấu hao của sản phẩm là 4 năm. Cái này những khách hàng đã trải nghiệm đã thấy rõ nhất… trong quãng thời gian trên thì nếu có cần bảo dưỡng thì chỉ thay duy nhất 1 cặp bánh do các bé đã sử dụng nhiều hay ít?

Về màu sơn thì do bản plus sơn dùng công nghệ hoá nhôm nên vẫn giữ đẹp sắc xảo theo thời gian, bản basic và pro dùng sơn tĩnh điện sẽ bớt đi nét đẹp nếu để ngoài trời ẩm ướt.

Ander basic

ANDER PRO – khung thép, có chân chống

ANDER PLUS  – Khung nhôm, sơn hóa nhôm

3.Các vấn đề độ xe và nâng cấp?

Nói đến chuyên đề này thì có lẽ phải nói hết cả 2-3 tiếng mới hết các vấn đề được. Tuy nhiên ở đây em sẽ ko đề cập sâu, mà chỉ dừng lại ở một vài khía cạnh chủ chốt: khi nào nên độ xe? độ xe thì độ những cái gì? Chi phí như thế nào?

Trước khi đến với vấn đề chính độ xe thì một câu hỏi nhiều phụ huynh đặt ra là liệu rằng xe nguyên bản khi mua bên em về thì có đi đua được ko?, có ổn ko? thì em xin trả lời các phiên bản gốc các dòng xe bên em phụ huynh mua về đều đi đua được, có những bé sử dụng vài năm vẫn đi đua okay và cũng vẫn đạt các thành tích cao trong các cuộc thi.

Quay trở lại với chủ đề chính là độ xe và nâng cấp. với tất cả các dòng xe bên em từ basic, pro và plus thì quý phụ huynh có thể dùng để nâng cấp và sáng tạo thêm cho sản phẩm để thêm độ “chất” cho sản phẩm: nét đẹp phối màu hài hoà giữa các bộ phận, gia tặng thêm tốc độ , độ bám đường ,….

Khi nào nên độ xe? Ngay từ đầu chủ đề em cũng đã trao đổi tuỳ mục đích sử dụng thì có nên độ hay ko nên độ , tuy nhiên độ tuổi phù hợp nhất để có thể dùng xe độ đó chính là rơi vào tầm 2.5t trở lên ( cái này nó cũng tuỳ thuộc vào thể trạng của mỗi bé)

độ xe thì độ những cái gì? Câu trả lời ở đây là ngoài phần khung thân xe ( tuy vậy một số trường hợp còn độ cả màu sắc, phun sơn sặc sỡ – cái này tạm em ko đề cập đến:)) )ra thì tất cả các bộ phận có thể độ được hết từ bánh xe, tay lái cho đến long đen chén cổ…, tuy nhiên hai cái chính cần độ đó chính là cặp bánh và tay lái

Chi phí như thế nào? Nói đến vấn đề này thì luôn là một vấn đề hot nhất bởi lẽ giá của nó dường như không có giới hạn 🙂, và phụ huynh đôi khi cũng đau ví tiền, nhưng nhìn chung thì rơi vào từ 3 triệu đến 15 triệu tuỳ thương hiệu đồ độ: vành loại nào? Tay lái loại nào, lốp ra sao, chén cổ gì?…

Kết luận:

Nói chung để mà nói hết về xe thăng bằng Ander bên em thì còn dài tập nhưng em tạm xin dừng ở đây và đưa ra vài kết luận như sau.

3 sản phẩm Ander basic, ander pro và ander plus đã được người dùng trải nghiệm nhiều nhất và với một mức phí tốt nhất so với thị trường hiện nay rồi ạ. Giá mà quí phụ huynh bỏ ra nó rẻ hơn rất nhiều so với những giá trị mà xe ander mang lại ạ ( cái này là em trích lại lời phản hồi của nhiều khách hàng phản hồi lại bên em ạ)

Tuỳ mục đích sử dụng mà quí phụ huynh nên lựa chọn phân khúc nào là phù hợp so với ngân sách của mình ạ.

Những chính sách sau bán hàng: chế độ bảo hành, các cuộc thi kết nối cộng đồng cũng là một yếu tố cực kì quan trọng để quí phụ huynh lựa chọn vào thương hiệu Ander – Saro

 

Quí phụ huynh cần tư vấn thêm về độ xe, các dòng sản phẩm chi tiết hơn xin đừng ngại comment ạ!